The 5th Global Entrepreneurship Bootcamp In Bangkok Thailand

"Summer is coming and GEB is back"


The 5th Global Entrepreneurship Bootcamp was held in Bangkok Thailand. There are more than 150 participants from 28 countries join this bootcamp.

We believe that GEB is really a good “vitamin” for young startupper and people who want to scale up their bussiness. Throughout 4 days bootcamp, the speaker will develop necessary entrepreneurial skill for participants. Aside from that, hey will guide them in making a successful startup on the road ahead.
Stay tuned
----------------

“Chỉ trong 4 ngày ngắn ngủi, hàng trăm Startup trẻ từ khắp nơi trên thế giới đã mang đến một mùa bootcamp thứ năm đầy bùng nổ với đầy những ý tưởng mới lạ.”
 
GEB – Global Entrepreneurship Bootcamp là một học kỳ khởi nghiệp dành cho những doanh nhân trẻ, những người đang mang trong mình những ý tưởng kinh doanh và muốn thổi bùng sự sáng tạo. Sự kiện đặt biệt này thu hút hơn 150 doanh nhân trẻ từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự.

MC Coffee - Host GEB mùa thứ 5 cũng là mùa thứ 2 liên tiếp


Chương trình thu hút hơn 150 người tham dự đến từ 28 quốc gia trên Thế Giới

Đồng hành với họ trong suốt học kỳ này đó chính là những mentor –những vị giáo sư, tiến sỹ đến từ những trường đại học lớn trên thế giới; bên cạnh đó là những nhà khởi nghiệp thành công. Thông qua GEB, người tham gia sẽ nhận được những điều hữu ích. Thứ 1, GEB giúp họcó được những thông tin, kiến thức  cơ bản, một bộ khung vững chắc trước khi khởi nghiệp. Thứ 2, những diễn giả đem đến cho người tham dự những kinh nghiệp thực tế, những thất bại xương máu, những sai lầm dễ mắc phải để người tham dự không phải lỡ bước sa vào những tình huống đó.
 
Bootcamp tuy căng thẳng nhưng không hề thiếu những tiếng cười


...những hoạt động thú vị 


...và cả những phần thảo luận gay cấn

 
Thời gian, Ý tưởng, Áp lực, Làm việc nhóm, đó chính là những thử thức thật sự xuyên suốt 3 ngày trước khi mỗi nhóm sẽ có một bài thuyết trình về dự án khởi nghiệp của mình trước những ban giám khảo chuyên môn. Đội thắng cuộc sẽ nhận được chiếc huy chương GEB danh giá



 

IMed - Team dành chiến thắng với ý tưởng "Ứng dụng theo dõi chăm sóc sức khoẻ"

 
Điều cuối cùng cũng là điều tạo nên bản sắc của GEB đó chính đêm Cultural Night – đêm giao lưu văn hoá. Những thành viên tham gia sẽ mặc những bộ trang phục truyền thống của quốc gia mình và trình diễn những tiết mục truyền thống của mình. Nếu tham dự chương trình chắc hẳn đêm Cultural Night luôn là tâm điểm lưu lại những kỷ niệm đẹp nhất với người tham dự

Từ điệu múa dân gian Nepal


Ấn Độ

đến những quốc gia châu Phi như Bờ Biển Ngà
 Sao thiếu được Việt Nam chứ nhỉ?
 

We cant remember day, we remember moment. Do you agree with me?

Mùa thứ năm của GEB đã kết thúc với rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Hi vọng rằng bạn sẽ là những người tiếp theo tham dự Global Entrepreneur Bootcamp của chúng tôi...
Special Thank to:
+ GEB Organization
+ Photographer: Joseph Than Tan